Ý tưởng thiết kế quán cafe hoàn hảo

Trong những ý tưởng cafe thì sẽ có rất nhiều kiểu thiết kế đa số rất khách nhau và rất đa dạng kiểu cách. Có nhiều người có các ý tưởng thiết kế quán cafe khá độc đáo, lạ mắt và hấp dẫn đây là một trong những yếu tố quan trọng mang đến sự thành công của họ. Tuy nhiên cũng có những bạn thích kinh doanh nhưng không có cách hay đưa ra các ý tưởng sao cho hoàn hảo. Thông thường theo kiểu như vậy thì nghĩ rằng các bạn sẽ cần phải tìm kiếm và sự hỗ trợ của công ty tư vấn thiết kế quán cafe nhưng rất có thể sẽ khó kiếm được công ty uy tín và chất lượng .Nay tôi xin giới thiệu cho các bạn một công ty khá uy tín là công ty Đức Anh.
Còn đây là phần tôi xin đưa ra ý tưởng thiết kế quán cafe hoàn hảo cho bản thân. Nhưng chắc chắn sẽ có sai xót và không được như các công ty rồi, cũng xin nói thẳng đây chỉ là một phần ý tưởng của tôi và chỉ gợi ý cho bạn tham khảo để bài trí cho quán cafe của bạn. 
ý tưởng thiết kế quán cafe hoàn hảo

Một số ý tưởng để thiết kế quán cafe thường thấy hiện nay gồm có nhiều kiểu như:Cafe bóng đá,Cafe công sở,Cafe âm nhạc… Khi chúng ta muốn thiết kế theo kiểu nào thì bản thân phải hướng đến từng đối tượng khách hàng đó.
Cafe bóng đá hiện nay là khá đông đảo nhất, các khách này phần lớn là đàn ông thường đến quán họ vào đây thường là theo dõi các giải bóng lớn nhỏ khác nhau. Do vậy mà bạn cần phải thiết kế cho quán với không gian rộng rãi, đặc biệt là phải đặt một cái tivi lớn và gắn k+ để trực tiếp các giải đấu cho mọi người xem. Đây là điều đặc biệt đối với quán dạng này.
Cafe công sở thì cũng nhiều khách này chủ yếu là những người làm công nhân viên chức, nhân viên văn phòng. Họ đến quán mục đích là bàn những việc làm ăn, dự án cho công ty hoặc những công việc hành chính cho nên quán cần phải có cách thiết kế thật yên tĩnh để họ có thể trao đổi và bàn bạc công việc. Quán cần phải lắp các thiết bị wifi chẳng hạn để có thể truy cập mạng internet.
ý tưởng thiết kế quán cafe hoàn hảo

Cafe âm nhạc thì chắc bạn đã biết rồi khi nghe nói về âm nhạc thì quán chắc phải thiết kế có các sân khấu dàn nhạc để quán có thể phát ra các dòng nhạc sôi động hay lãng mạn. Quán này cũng phải cần đầu tư khá nhiều là việc mời các ca sĩ nghệ sĩ để đến biểu diễn. Đặc biệt cũng nên tổ chức các kiểu rút thăm trúng thưởng trao quà khi quán mời ca sĩ nào đến chẳng hạn. Việc này sẽ làm cho khách rất dễ bị lôi kéo và thu hút.

Ý kiến của tôi xem như là đến đây thôi mong sẽ giúp được cho bạn vài ý tưởng để mở quán của mình.

0 nhận xét: