Thiết kế quán cafe theo ý bạn

Bạn là một người năng động. Bạn đang cần tìm kiếm một nhà thiết kế quán cafe theo sở thích của bạn hay cần một kỹ sư chuyên nghiệp để thiết kế quán cafe theo ý bạn muốn để bạn kinh doanh được tốt? Nhưng lại không biết được nơi nào bạn cần và đảm bảo theo yêu cầu của bạn. Từ giờ, bạn không cần phải tìm kiếm hay không biết nơi nào uy tín. Tôi sẽ giới thiệu cho bạn đến với công ty Đức Anh ở đó sẽ được đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Nhưng ngay sau đây tôi cũng xin trình bày về ý tưởng thiết kế quán cafe của tôi cho bạn tham khảo.
thiết kế quán cafe theo ý bạn

Đầu tiên muốn bắt đầu kinh doanh, việc cần làm đầu tiên là bạn phải xác định quán bạn muốn thiết kế theo kiểu nào mà bạn muốn. Nếu bạn muốn quán thiết kế theo hướng phục vụ điểm tâm nhanh thì cần chú ý về các vật dụng làm thức ăn, đồ uống nhanh như máy trộn, máy pha cafe và nhiều loại máy khác. Nếu bạn muốn quán cafe là nơi thuận tiện dành cho phục vụ công ty hay cho các đối tác làm ăn hoặc các buổi hẹn hò thì quán sẽ thiết kế tạo những phòng họp cho các cuộc họp, hội thảo, bàn luận các vấn đề mà đang được quan tâm thì bạn phải bố trí nhiều khoảng không gian cho quán. Khi bạn làm về mặt này thì chắc chắn sẽ cần phải đầu tư với chi phí khá cao như lắp các máy chiếu, máy lạnh và các thiết bị. Như vậy như tôi nói thì phải lắp cho từng phòng và mỗi một phòng thì ít nhất 1.000-1.200 feet vuông.
thiết kế quán cafe theo ý bạn


Khi bạn đã chọn chính xác theo kiểu thiết kế quán cafe cho mình. Tiếp đến bạn phải xác định vị trí đặt các đồ vật và trang trí cho phù hợp với mẫu thiết kế đó. Sau đó bạn sẽ cần những nhân viên biết cách phục vụ làm việc có hiệu quả. Như tôi nói thì những nhân viên này phải biết cách sử dụng các vật dụng cần thiết mà quán đã mua như máy rửa chén, phục vụ thế nào cho khách hài lòng. Tiếp đó, thực đơn của quán thì cần hòa nhã đơn giản, giá cả phải phù hợp không quá mắc nhưng thức ăn lại ngon, thức uống phải sạch…Quán cũng cần phục vụ các món tráng miệng cho khách. 
Cũng cần lưu ý nhỏ về thực đơn cho quán thì không quá hoành tráng hay quá dài. Vì mọi người xem thực đơn nếu thấy quá nhiều họ sẽ ngán ngẫm và càm thấy không được thoải mái vì áp lực công việc đã nhiều. Nay vào quán thư giãn mà thấy thực đơn dài thế này họ sẽ cảm thấy mệt mỏi làm họ cảm nghĩ không có phút giây thư giãn. Vì vậy, nói chung thực đơn phải gọn nhẹ và có các món ăn không quá cầu kỳ.

Đây là sự góp ý của bản thân tôi. Nếu bạn quan tâm thì cũng có thể làm theo những hướng dẫn của tôi, còn nếu cảm thấy không hiệu quả thì bạn nên chọn một công ty tư vấn như tôi đã giới thiệu ở trên sẽ đảm bảo chất lượng cho bạn. Để khi bạn mở ra kinh doanh nó sẽ mang lại kết quả tốt cho quán bạn.

0 nhận xét: